Thursday, February 16, 2012

P3: MASK CÁM GẠO - mờ vết thâm, hạn chế tối đa mụn đầu đen, dưỡng trắng da, 100% tự nhiên, lành tính


Link P1 & P2 của em :





http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/p-24366




http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3260891








Đầu tiên, e xin cám ơn các chị em và những khách hàng thân thiết đã nhiệt tình ủng hộ em trong thời gian qua. Dù đã bán được gần 2 năm những e vẫn phải khẳng định lại một số vấn đề để mọi người và những chị em chưa mua của em bao giờ được yên tâm hơn.






Em bán hàng đồng thời cũng luôn dùng sản phẩm của mình để kiểm nghiệm chất lượng , vì thế cùng với sự góp ý chân thành của các chị em, e luôn luôn cố gắng mang đến cho mọi người sản phẩm

TỐT NHẤT - SẠCH NHẤT - NGUYÊN CHẤT NHẤT


- GIÁ THÀNH RẺ NHẤT





Bên cạnh đó, e là người bán hàng lâu dài ,không phải kiểu chộp giật ngày một ngày hai, e luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cũng như có trách nhiệm với các vấn đề phát sinh sau khi chị em mua và dùng sản phẩm của em.




Do rất ghiền đắp mặt nạ cám gạo nên e cũng nghiên cứu nhiều cách đắp mặt khác nhau để có thể cung cấp cho chị em một số cách đắp hiệu quả và đỡ tốn thời gian nhất.


Vì vậy, mong các bạn bán cùng một sản phẩm không sao chép HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG dưới mọi hình thức.














Thông tin liên quan đến xuất xứ và chất lượng sản phẩm em bán :






- Cám gạo của e được đặt từ các nhà máy đầu mối ở HN với số lượng hạn chế, chứ không phải vô biên, chị e muốn lúc nào là có lúc đó, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Em rất tiếc khi không đáp ứng được nhu cầu lớn lên đến hàng trăm kg của các chị khách hàng thân thiết có mục đích kinh doanh spa & resort. Bởi vì 100 kg gạo nếp chỉ cho ra 20 kg cám gạo, và trong 20 kg cám đó , sau khi làm sạch, loại bỏ các đầu gạo thì chỉ còn 10 kg cám tinh để bán mà gạo nếp thì k phải lúc nào cũng có sẵn, cũng k thể bán chạy như gạo ăn bình thường. Vì thế, nếu chị em order đúng đợt hết hàng mà phải chờ lâu thì thông cảm cho em nhé!





- Mỗi tuần e có 1 đợt hàng mới và cũng sẽ bán hết ngay trong tuần nên không có hàng tồn, hàng để lâu. Mỗi lần đặt hàng, do số lượng hạn chế e cũng chỉ đặt đc 20 kg.




- Cám gạo của e là cám nguyên chất, có mùi thơm nhẹ, tự nhiên của gạo nếp chứ không phải thơm nồng như sữa mà nhiều bạn vẫn thắc mắc.




- Cám gạo có màu trắng , nhưng thỉnh thoảng , hoạ hoằn cám của e có màu hơi nâu nâu ( thường vào mùa lạnh ) là do khan hiếm gạo nếp, xường họ k nhận xát kỹ, nhưng về chất lượng thì e đảm bảo k thay đổi.




- Em chỉ bán cám tinh nguyên chất thôi, e k pha chế gì hết và cũng k muốn pha chế. Bản thân cám gạo để không đã khó bảo quản, pha chế vào càng khó bảo quản, và chị e cũng khó nhận biết đc cám có bị mốc hay không khi có thêm chất khác trộn cùng, làm át mùi của cám. Chị em nào muốn dùng cám nghệ, có thể mua cám riêng, tinh nghệ riêng, dùng đến đâu pha đến đó là an toàn nhất nhé.


















Hướng dẫn sử dụng và thông tin chi tiết








Thành phần :

Cám gạo nguyên chất đã được qua xử lý,loại bỏ các vụn trấu gây ngứa, dị ứng.





Công dụng :

Làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen





Cách pha chế :

Có rất nhiều cách pha chế với nhiều công dụng khác nhau


- Với các chị e không có nhiều thời gian : 1/2 bát con cám gạo, 1 hộp sữa chua không đường ( sữa tươi k đường ) , 2 thìa mật ong, trộn thành 1 hỗn hợp và cho vào hộp kín để tủ lạnh. Hỗn hợp này dùng đc 5 ngày.


- Với các chị e có nhiều thời gian hơn và muốn làm trắng, kiềm dầu v.v.v : 2 thìa cám gạo, 1 lòng trắng trứng ( với da dầu ) hoặc lòng đỏ ( với da khô ) , 1 thìa mật ong.


Có thể pha cám gạo với nước ép hoa quả, chuối xay v.v.v tuỳ sở thích và sáng tạo của chị em. Mọi người có thể search trên mạng các cách pha trộn mask phù hợp với mình để trộn cùng với cám gạo. Cùng với công thức trên mọi nguời có thể pha để tắm, mỗi lần tắm pha 1 - 1/2 bát con cám gạo nhé!







Cách sử dụng :

Đắp mặt hàng ngày 10 phút trước khi đi ngủ ( đối với những làn da khoẻ ) - đắp 3 lần 1 tuần trước khi đi ngủ ( đối với những làn da nhạy cảm ). Mỗi lần đắp từ 15 - 30 phút tuỳ từng loại da. ( da nhạy cảm nên để mask trong vòng 15 phút ) rồi rửa lại bằng nước ấm. Trong quá trình rửa mặt massage thật nhẹ nhàng, những đầu hạt gạo trong cám có tác dụng lấy đi da chết và mụn đầu đen. Rửa lại lần nữa với nước lạnh.


Mọi người có thể mua miếng đắp mặt nạ ở các hàng mỹ phẩm, giá khoảng 40k / hơn 100 miếng, đắp mask qua miếng đó, da vẫn hấp thụ đc dưỡng chất mà lại sạch sẽ, mask k bị chảy, đắp xong chỉ việc vứt miếng mask đó đi và rửa lại với nước sạch.





Note: chị e nào da nhạy cảm, da mỏng, hay đắp lần đầu tiên thấy ngứa thì ra hàng mỹ phẩm Xuân Thuỷ, Cẩm Tú mua miếng đắp mặt nạ, khoảng 40k/túi - vài trăm miếng để đắp mask qua miếng mặt nạ giấy đó nhé. Đắp mask qua miếng đắp thì da sẽ k bị tiếp xúc trực tiếp với mask nhưng chất thì vẫn thẩm thấu. Vừa nhanh gọn, sạch sẽ lại an toàn







Bảo quản :

Để cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí.





Lưu ý :

Cám gạo luôn phải mịn, có mùi thơm, khô ráo. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.














Tại sao đắp mặt nạ cám gạo lại tốt và hiệu quả như thế ??










Cấu tạo của hạt thóc (khi mang đi xay xát để tạo ra cám gạo) từ ngoài vào trong gồm 5 phần :







- Lớp vỏ trấu bỏ đi.


- Lớp tiếp theo bao phủ phía ngoài cùng hạt gạo là lớp vỏ mỏng có màu hồng hoặc đỏ, gồm những tế bào diệp lục. Khi xay xát dù nhẹ, lớp này cũng hoàn toàn thành cám.


- Lớp chứa đựng nhiều protein và lipid. Tùy theo mức độ xay xát mà hạt gạo mất hoàn toàn hay một phần.


- Phôi của hạt: Chứa rất nhiều các loại men (enzym), vitamin, chất khoáng, protein, lipid, và hầu như ko có tinh bột. Dù xay xát ở mức vừa phải thì phôi cũng bị bong ra theo cám, nên hạt gạo bị khuyết 1 đầu.


- Trong cùng là lõi hạt gạo trắng nõn, chủ yếu chứa tinh bột, các chất dinh dưỡng khác chỉ còn ít.




Bởi vậy mà trong cám gạo chứa nhiều chất rất quý. Xét nghiệm trong 100g cám gạo giã thì thấy có 12 g protein; 22 g lipid; 40 g glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin... Mặt khác, trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) - là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da. Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa...Cám gạo chứa nhiều chất có tác dụng làm sạch và làm trắng da một cách tự nhiên rất tốt đối với cơ thể, có thể dùng để dưỡng da mặt.




Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị thương tổn, da khô, da bị mẩn ngứa. Người ta dùng cám gạo để tắm rửa cho da hết sức nhạy cảm của trẻ nhỏ.






Giá: 50k / 1 bịch 350 gram


(Nhiều lắm, các chị em dùng thoải mái, vừa đắp mặt vừa đắp chân tay hoặc tắm luôn)

















Ship:








- Khu vực trường ĐH Ngoại Ngữ (Thanh Xuân) hay Ngô Thì Nhậm, nghi tàm, Tràng Thi FREE SHIP, xa hơn +10K hoặc các bạn có thể qua lấy trực tiếp ở Tràng Thi, Hoàng Hoa Thám, Đầm Trấu, Bến xe Lương Yên ( giờ hành chính )


- Lấy 2 bịch trở lên FREE SHIP. Lấy nhiều được giảm giá.


- Nhận ship ngoài HN: Mọi người chuyển khoản, sau đó em gửi hàng qua GNN, người nhận trả tiền ship. Hàng ship trong 2 ngày






Liên hệ:





(sms giờ hành chính) 0123 6789 468







or Yahoo:

hyo_lee79









Note : Các chị thông cảm giúp em, đợt này e bận không online được và cũng k online muare vào ban ngày nên các chị cứ sms thẳng vào điện thoại giúp em, cần tư vấn e sẽ call lại các chị. Bên cạnh đó,



vì e cũng đi làm nên e sẽ ship sau giờ hành chính



. Ai muốn ship ngay vui lòng trả tiền ship cho xe ôm nhé.






Một số comment của các bạn đã dùng cám gạo của em và còn rất nhiều comment nữa mà em chưa cho lên hết đc, một phần vì k có thời gian, một phần vì nặng topic. Mọi người chịu khó đọc thêm ở phần comment bên dưới nhé!




Click vào để hình tự phóng to xem cho dễ








































































































































































































Liên kết tài trợ:

No comments:

Post a Comment