Tuesday, February 28, 2012

Nhận oder ASOS, ZARA tại France, hàng về sau 3 tuần, với giá cực ưu đãi













ASOS dang sale 70% moi nguoi nhe.......








Chào mọi người,








Mình có chị họ học du học bên France. Nên mở topic này để phục








vụ chị em và mọi người.








Mình chỉ nhận đặt hàng ASOS, ZARA ạ. Đảm bảo hàng AU 100% với








tiền công về cực hấp dẫn.








Đối với Áo và váy:








+


Áo mỏng, váy và quần:


x tỉ giá EUR + tiền công 100k








Đối với Túi xách và Giày dép:








+


Túi xách và Giày dép


x tỉ giá EUR + tiền công là 150k.








Đối với vest và áo khoác dày:








+


Vest và áo khoác dày


x tỉ giá EUR + tiền công là 150k.








Hàng đợt 1 : từ nay đến 09/03/2012 là chốt oder.









***: 1 tuần e sẽ gom hàng 1 lần, để đặt cùng luôn 1 đợt để không phải mất phí chuyển từ hãng mọi người nhé)







Hàng sẽ về sau 2 tuần( tính từ ngày chốt oder).








Hàng về mình sẽ gọi điện cho từng người.








Lưu ý :








* Hàng mọi người đặt người nhà bên France của mình sẽ xem thật kỹ nên đảm bảo từng chi tiết. nên mong mọi








người kiểm tra kỹ khi cầm về nhé.








* Hàng về vui lòng mọi người ko đổi trả lại mọi người nhé ( trừ TH lỗi nhé) Mọi người thông cảm nha.( Vì nhiều bạn đặt hàng lúc








hàng về lại bảo ko hợp ko lấy nữa, nên mình phải lưu ý)









* Đặt cọc trước 100% tiền ( vì mình còn chuyển tiền sang tài khoản của chị mình bên France)








Thông tin của mình:








Phone: 09.06.14.39.89.








YH: luongthuylinh89








Facebook:

http://www.facebook.com/profile.php?id=100003253358768









link của ASOS tại France:

http://www.asos.fr/ASOS-Achetez-des-...ratuits/vqv5u/







l


ink ZARA tại France:

http://www.zara.com/webapp/wcs/store...product=474121









Nhà mình ở Cầu Giấy . ( mọi người có thể qua nhà mình đặt cọc tiền, mình sẽ nhắn địa chỉ cụ thể nhé)








Mọi người có thể qua nhà mình đặt cọc tiền hoặc có thể chuyển khoản vào tài khoản của mình nhé.









- Ngân Hàng Vietcombank(VCB) :










+ Tên tk: Lương Thuỳ Linh










+ Số tk : 00 11 00 400 1238









Mong mọi người ủng hộ mình nhé.










Liên kết tài trợ:

No comments:

Post a Comment