Thursday, February 23, 2012

Hiện nhà tớ đã về một loạt túi UK RADLEY da thật - FIORELLI - GIONNI - EDINA RONAY v.v. nhé chị em

Túi Radley UK mới về , Siêu giảm giá túi Gionni từ UK đen và booc do lót hoạ tiết báo sành điệu - Big size cho chị em cao lớn - và giảm giá sandal Pertu nơ tím xinh xinh UK sz 36, 37 chỉ 300k.




Giày - Túi - Kính - Thắt lưng


From UK-






Welcome

















I'M WAITING FOR YOUR CALL





























Liên hệ tớ


: Huyền - 0982 840 803. Các chị em pm ngay trên nì hoặc call tớ. Tớ


không trả lời sms


do vừa đi làm vừa bán thêm thôi, vả lại đặc thù công việc tớ k tí toáy ntin đc. Kinh nghiệm trả lời sms toàn bị bomb lại mất tgian kinh khủng mà k đc việc làm tớ sợ. Tớ xin lỗi chị em trước nếu tớ không trả lời nhé!






Địa chỉ


: Số 26, tổ 18 (tức ngõ 149 Hồ Tùng Mậu đối diện siêu thị điện máy EBEST), Cầu Diễn, Từ Liêm, HN.




- Tớ ship toàn quốc EMS or GNN nhưng


không freeship


đc ạ. Tớ có tk VCB, BIDV, AGB.








- Chị em có thể check trên web UK nhé.


VD: đối với Radley nè








http://www.radley.co.uk/default.aspx







. Hình 1 số em xinh xinh tớ load web về nhé, Mấy mẫu của tớ còn xinh hơn


























Hàng mới về thêm 2 em Radley



Đã SOLD sạch Radley da thật đợt trước với giá quá rẻ











1. Radley da thật màu rêu như hình chụp dáng đứng chứ k phải màu cỏ úa đâu nha

, dáng hình hộp, kích thước cỡ trên dưới 20cm nhỏ gọn xinh

. Radley thiên về handmade nên rất độc, k đụng hàng.







SOLD
















































2.Radley da thật màu đen,








dáng








nhỏ xinh đựng chút xíu đồ thui ^^







Lại mới về













































3. Radley da thật màu tím chết,








dáng








nhỏ xinh đựng chút xíu đồ thui ^^







Lại mới về nha







































4. Radley da thật màu đỏ,








dáng








nhỏ xinh đựng nhìu đồ hơn em trên ^^ vẫn còn retail 115 bảng







SOLD








































1 số em có túi đi kèm như thế nè, có em không có



























5.

Sandal đế xuồng GINO VAELLO, chuẩn sz 36, có du di cho bạn nào chân 35 hoặc 37 do có quai

. heel cỡ 6-7cm.





basically Italian materials, made in Spain








. Đế xuồng cực đẹp




SOLD













6.

Sandal PERtu, có 2 em i hệt đều sz 37 (form nhỏ ôm mũi bàn chân nên 36 cũng vừa in ấy chứ), cao tầm 8-9cm. Made in UK.

Giá gốc cũng cao ngất ngưởng lun 75 bảng nhé. Màu tím ở ngoài sang trọng hơn chứ k xấu như hình nhé. Mình bán

giá sale nhé

950k>>



fix còn

600k>>>400k>>




300k






bán cho nhanh, trời...ko bằng VNXK




, còn duy nhất 1 đôi, phần lớp lót ở gót chân bị dính giấy tớ bóc nên nó hơi bị lem nhem màu trắng (tớ sẽ chụp cụ thể) . Tớ không có nhiều tgian nữa.





Phần nơ ôm chân rất gọn và màu tím cũng cực tôn da chân nhé. Ai cũng trắng lên ^^















7. FIORELLI da thật. nguyên tag



--->

SOLD








8. GIONNI, bóng đỏ booc đô, big sz cỡ trên dưới 40cm, nguyên tag, giá bán

2tr3>>>900k bán nhanh. Chị em nào cỡ m60 trở lên dùng mới hợp, thấp bé quá túi to hơn người




Nhưng cũng tuỳ style nha.






Tớ chụp lại để chị em thấy độ chân thực của đồ nhé. Bên ngoài y hệt hình này. Chứ ko bóng như các hình sau.

































9. GIONNI giống em trên mà màu đen,



2tr3 >>>1tr800>>> 1tr500. Chụp có flash trông gớm quá















10. EDINA RONAY, hoạ tiết lạ (trừu tượng nhở hihi) , da sịn pha bóng, nguyên tag

---> Đã bán.



11. FIORELLI da bóng cam






Đã bán













12. Next UK, da sịn--->



Đã bán








13. DOROTHY PERKIN --->






Đã bán














Riêng các mẫu kính sau thì cả nam và nữ đeo đều được nhé. Mắt kính trong và dáng thì cực thời trang. Màu gọng kính bên ngoài sẫm hơn hình 1 chút, màu đỏ đều là màu bóocđô.

Có hộp thời trang của chính hãng

mà chị em wên ko chụp cùng.




14. Kính EXTE made in ITALY, giá tag 110bảng, em bán






siêu siêu giảm giá thanh lí cho gọn nhà, còn 1.5 tr tròn
















15. Kính CÉBE, kính này là kính nam nên chị em có thể mua tặng anh xã hay người iu nhá. Giá tag 78bảng. Em

siêu siêu giảm giá còn 1 triệu tròn.













16. Thắt lưng sành điệu màu đen của hãng KATHY, sz S, dùng khi mặc wần jean thì Chuẩn Hok cần Chỉnh nhá. From UK , giá tag 45 Bảng. Em bán giá sale vì người nhỏ ko dùng đc bản hơi to , 4cm. 700k Được chị mua cho mà cứ bán hết tnày chắc bà ấy ghét lắm..hihi...nhưng mà ..thui bán đi để ai hợp hơn cho chuẩn .



Fixxxxxx 600k. thấp hơn tớ để dùng cho vui vậy.( viền da còn ở trong chất liệu j như ni lông ấy, but...xịn lắm chứ hem lởm khởm như em tả đâu ạ











)>>>500k >>> 450k. Mặt thắt lưng sáng choang không một tì vết

>> còn 300k>>>200k đi, tớ dọn cho gọn tủ đồ.














Liên kết tài trợ:

No comments:

Post a Comment